Đặc biệt trên báo in ngày 13.1.2014

13/01/2014 00:21 GMT+7

Cờ bạc trá hình trò chơi trẻ em; Huyền Như chiếm đoạt tài sản cá nhân hay của ngân hàng?; Phác họa chân dung nghi phạm bắt cóc trẻ em; “Ông lớn” cũng lao đao; Kịch hay mùa tết; Khai hội tư vấn mùa thi: Nhiều cơ hội cho thí sinh… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 13.1.2014.

 Đặc biệt trên báo in ngày 13.1.2014

Cờ bạc trá hình trò chơi trẻ em

Trò chơi bắn cá, đặt cược thú… dành cho trẻ em ở một số trung tâm thương mại tại TP.HCM luôn đông nghẹt người lớn chơi, với số tiền “ăn thua” có khi cả chục triệu đồng/người/ngày. (trang 3)

Đặc biệt trên báo in ngày 13.1.2014 

Huyền Như chiếm đoạt tài sản cá nhân hay của ngân hàng?

Những diễn biến sau một tuần xét xử sơ thẩm vụ án Huyền Như cho thấy ngoài số tiền bị chiếm đoạt vào loại “khủng” nhất từ trước đến nay thì phát ngôn của đại diện Vietinbank còn khiến nhiều người nghi ngại về tính an toàn khi gửi tiền vào ngân hàng. (trang 4)

 Đặc biệt trên báo in ngày 13.1.2014

Phác họa chân dung nghi phạm bắt cóc trẻ em

Qua lời khai của các nhân chứng, Cơ quan công an đã mời họa sĩ vẽ lại chân dung nghi phạm bắt cóc trẻ sơ sinh tại Bệnh viện Q.7, TP.HCM vào sáng 9.1 để phục vụ công tác điều tra, phá án. (trang 5)

“Ông lớn” cũng lao đao

Nhiều doanh nghiệp từng dẫn đầu trong một số ngành sản xuất rơi vào tình trạng lâm nguy trước những khó khăn kéo dài của khủng hoảng kinh tế. (trang 7)

Kịch hay mùa tết

Tết còn cách gần 3 tuần nữa, nhưng các sân khấu đã dàn dựng xong một số vở và đem diễn ngay cho “nóng”, thu hút đông đảo khán giả nhờ chất lượng và tính thời sự. (trang 9)

Khai hội tư vấn mùa thi - Nhiều cơ hội cho thí sinh

Rất nhiều thông tin mới về kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh ĐH, CĐ đã được Bộ GD-ĐT công bố trong chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi do Báo Thanh Niên phối hợp với Bộ tổ chức sáng hôm qua tại TP.HCM. (trang 14-15)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.