Bản tin cho 'nội tướng'

11/04/2015 15:00 GMT+7

Thị trường hàng điện tử tiêu dùng luôn là mảnh đất màu mỡ cho các hãng công nghệ. Sau đây là bản tin giúp các chị em vốn nắm vai trò 'nội tướng' không bị lạc hậu trước những thay đổi chóng mặt đồng thời chuẩn bị ngân sách để rước hàng độc, hàng lạ về nhà.

Thị trường hàng điện tử tiêu dùng luôn là mảnh đất màu mỡ cho các hãng công nghệ. Sau đây là bản tin giúp các chị em vốn nắm vai trò “nội tướng” không bị lạc hậu trước những thay đổi chóng mặt đồng thời chuẩn bị ngân sách để rước hàng độc, hàng lạ về nhà.

Bản tin cho 'nội tướng'
1. Ly “điều độ” Vessyl
Sẽ có mặt trên thị trường vào nửa cuối năm 2015 với giá gần 2,5 triệu đồng, ly Vessyl rất cần thiết với những ai “vô tâm vô tư” bởi nó sẽ hiển thị loại thức uống trên màn hình nhỏ (trà, cà phê, nước hay cola) cũng như gửi các thông tin về lượng đường, lượng calorie, chất béo, caffeine và cả protein đến ứng dụng được cài đặt trên smartphone hoặc tablet của bạn. Nếu bạn muốn kiểm soát việc uống của con thì chiếc ly 385ml này đúng cái bạn cần vì tất cả những thông tin này có thể chia sẻ với một thiết bị iOS hay Android khác qua Bluetooth. Miếng lót ly cũng là cục sạc (mỗi lần sạc dùng được 1 tuần).
2. Máy theo dõi vòi nước WallyHome
Bản tin cho 'nội tướng' 2
“Nước chảy tiền mòn” - lời nhận xét trên trang HomeAdvisor dành cho sản phẩm này khiến độ hot của WallyHome ngày càng tăng vì đúng với nhiều gia đình. Phải đến khi nhận hóa đơn tiền nước cuối tháng, bạn mới chưng hửng nhận ra cái lỗ thủng tốn tiền này. Một bộ WallyHome có giá hơn 6 triệu nhưng lại có đến 6 cảm biến dùng cho 6 vòi nước khắp nhà. Mỗi khi nước bị rò rỉ, “máy chủ” sẽ báo động ngay vì hệ thống này có kết nối internet.
3. Máy giặt “chị em” LG Twin
Bản tin cho 'nội tướng' 3
Sản phẩm này chắc chắn sẽ làm vừa lòng chị em phụ nữ vì không cần phải đợi đủ đồ dơ mới đem đi giặt (cho đỡ tốn nước, điện và bột giặt). Cái hộc giặt rời này đáp ứng nhu cầu giặt 1 hoặc 2 cái váy cần giặt riêng hoặc áo trắng. Hơn nữa, nếu nhà ai đang dùng máy giặt LG thì chỉ cần mua thêm cái hộc giặt có tên Twin này rồi gắn vào máy cũ là sẽ có ngay bộ đôi chị - em hoàn hảo. Giá cả và ngày ra mắt vẫn chưa được công bố.
4. Bình tưới nước tự động Flower Power H2O
Bản tin cho 'nội tướng' 5
Nếu cần phải xa nhà những 3 tuần, bạn sẽ không phải lo lắng chuyện tưới nước cho cái cây yêu quý của mình vì đã có Flower Power H2O. Đây là một thiết bị cảm ứng được trang bị hệ thống tưới tiêu có chức năng mở bình nước gắn phía trên (0,5 đến 2 lít) để tưới cho cây mỗi khi cần. Thiết bị này sẽ kết nối với smartphone của bạn bằng ứng dụng riêng vốn chứa cơ sở dữ liệu về hơn 8.000 loại cây khác nhau. Bạn sẽ kiểm soát được chuyện sinh trưởng của cây, từ độ ẩm của đất, ánh sáng mặt trời đến lượng phân bón (nếu cần). Chỉ vừa mới được trình làng tại Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng (CES) 2015 nên sản phẩm này vẫn chưa có giá cũng như ngày ra mắt. Tất nhiên giá sẽ cao hơn thế hệ đầu tiên có tên Parrot (khoảng 1 triệu đồng).
5. Cân cảm xúc QardioBase
Bản tin cho 'nội tướng' 4
Leo lên cân - với nhiều người, nhất là những người nóng lòng chuyện giảm/tăng cân, dễ tạo “phản ứng phụ”. Chiếc cân QardioBase sẽ giúp vơi bớt muộn phiền bằng cách hiện lên mặt cười nếu bạn có tiến triển hoặc hình “cau mặt” nếu bạn không tiến bộ. Và QardioBase không chỉ quan tâm đến cân nặng mà còn kiểm soát chỉ số BMI, lượng mỡ, kết cấu nước và xương... Giá khoảng 3 triệu đồng.
6. Đũa “cận vệ” Baidu
Bản tin cho 'nội tướng' 6
“Gã khổng lồ” Trung Quốc Baidu hẳn là rất hiểu tâm lý của người tiêu dùng hiện nay trước sự “lên ngôi của thực phẩm bẩn”. Đôi đũa thông minh này có thể phát hiện những “kẻ thù giấu mặt”. Trong một video biểu diễn mà Baidu vừa tung ra, khi nhúng đũa Kuaisou vào thức ăn được nấu bằng dầu ô liu chính hiệu thì ngay lập tức ứng dụng trên smartphone hiện lên chữ “Good” (tốt) và khi tiếp xúc với loại dầu tái chế thì chữ “Bad” (xấu) xuất hiện. Kuaisou vẫn chỉ mới được “nhá hàng” chứ chưa có ngày chính thức ra mắt.
7. Găng tay biết nói Bluetooth
Bản tin cho 'nội tướng'
Dấu hiệu chĩa ngón trỏ vào tai và ngón út đưa sát vào miệng đã là hình tượng mang tính quốc tế với ý nghĩa: hãy gọi cho tôi! Còn giờ đây chỉ cần đeo chiếc găng tay Bluetooth Handset Gloves này rồi đút điện thoại vào túi quần hoặc túi xách, bạn có thể nói chuyện suốt 20 tiếng. Tuy nhiên hãng Think Geek cũng đưa ra khuyến cáo: bạn sẽ khiến mọi người quay đầu nhìn lại nếu gọi điện theo cách hơi kỳ quặc quá lâu. Các trang web đều “dự đoán” rằng chiếc găng tay này sẽ hot không thua gì chiếc gậy selfie về độ ngớ ngẩn nhưng lại hút người chơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.