An tâm với nón bảo vệ đầu cho bé từ 6 tháng đến 6 tuổi của Calong

24/12/2016 10:41 GMT+7

Công ty TNHH Calong là đơn vị tại Việt Nam sản xuất thành công nón bảo vệ đầu cho bé mang thương hiệu Softguard đang được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm.

Được thành lập từ những năm 1990, qua quá trình dài phát triển, cho đến nay Công ty Calong đã xây dựng vị trí vững chắc trên thị trường và chiếm được đông đảo lòng tin từ người tiêu dùng. Các sản phẩm phụ trợ từ công ty đã đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, trở thành sản phẩm không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt hàng ngày.
Hiện nay, công ty được biết đến với các sản phẩm chính như: Nón bảo vệ đầu em bé tập đi; Đồ chơi eva; Thảm chạy, thảm chữ, thảm số; Tấm trải bàn eva; Ghế xông hơi; Đệm tay cầm túi xách; Dép nail; Miếng lót giày thông minh; Miếng ép valy chịu cường lực; Bao bì cho các sản phẩm dễ vỡ, hộp đựng sản phẩm quảng cáo; Miếng chống va đập, miếng lót quần áo thể thao… So với thị trường, các sản phẩm từ Công ty Calong có ưu điểm vượt trội đó là sử dụng những chất liệu an toàn như EVA, SPENCO, NYLEX, MEMORY FOAM, NON-WOVEN, RUBBER, SBR…

Đặc biệt, một trong những sản phẩm nổi bật đang được thị trường đón nhận, được các bậc cha mẹ tin dùng nhiều nhất là Nón bảo vệ đầu em bé tập đi mang thương hiệu Softguard. Với việc áp dụng theo tiêu chuẩn đồ chơi trẻ em châu Âu, Công ty Calong luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong công nghệ sản xuất nón bảo hiểm siêu nhẹ cho các bé mới tập đi. Sản phẩm từ công ty được kiểm định chặt chẽ theo tiêu chuẩn châu Âu dành cho các bé dưới 36 tháng tuổi.
Nón bảo hiểm Softguard được thiết kế thông minh với các công nghệ nhập khẩu từ Nhật Bản sẽ mang đến sự thoải mái cho các bé. Bên trong nón được làm từ các bọt khí siêu nhẹ và được trang bị một lớp đệm êm ái, dày đến 20mm cùng 1 hệ thống dẫn khí xuyên từ bên ngoài vào. Với thiết kế này, chiếc mũ sẽ có tác dụng hút ẩm tốt hơn, tạo ra sự thoáng mát và dễ chịu cả ngày cho bé. Đồng thời, lớp đệm dày cũng giúp bảo vệ đầu bé tránh được các va đập mạnh vào tường hay sàn nhà khi bé ở giai đoạn bò, trườn, đi, chạy...
Vì được làm từ các nguyên liệu chất lượng nên nếu các bé có gặm hay nhai nón cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe. Bên cạnh đó là thiết kế thông minh với dây quai co giãn nên có thể dễ dàng thay đổi kích thước phù hợp với đầu của bé. Các bậc cha mẹ sẽ có được nhiều lựa chọn cho bé yêu khi thương hiệu nón bảo hiểm Softguard có rất nhiều kích thước và màu sắc đa dạng. Để các bé luôn hứng thú khi sử dụng, sản phẩm từ Softguard còn có rất nhiều kiểu dáng ngộ nghĩnh và dễ thương.
Đặc biệt, nón bảo hiểm Softguard sở hữu những đặc điểm nổi trội so với thị trường và được các bé rất yêu thích như: Có lỗ tai dập nổi da rắn đa màu sắc và lưỡi trai dập nổi logoSoftguard theo màu sắc của nón.
Sử dụng nón bảo hiểm cho em bé tập đi mang thương hiệu Softguard, các bậc phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Công ty cam kết không sử dụng bất kỳ chất liệu kém chất lượng nào, dù chỉ là một sợi chỉ. Lựa chọn nón Softguard, các bậc cha mẹ đã mang đến cho bé yêu của mình một người bạn đồng hành thân thiện. Nón bảo hiểm Softguard mềm mại sẽ bảo vệ sự an toàn cho bé, tránh được các va đập mạnh vào tường hoặc trên sàn cứng. Các bậc cha mẹ cũng có nhiều lựa chọn cho bé bởi nón Softguard có nhiều màu sắc, kiểu dáng và kích thước khác nhau.
Hiện nay, nón bảo hiểm Softguard từ Công ty Calong không chỉ được phân phối trong nước mà còn được các thị trường nước ngoài đón nhận và tin dùng như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản,...
Với uy tín đã xây dựng được trong nhiều năm qua, Công ty Calong vừa qua cũng vinh dự nhận được giải thưởng "Sản phẩm uy tín, chất lượng năm 2016" và "Thương hiệu vàng năm 2016".
Hoạt động theo phương châm “Chất lượng là niềm vinh dự” nên sản phẩm từ Công ty Calong ngày càng được sử dụng rộng rãi ở trong nước cũng như trên thế giới. Công ty có hệ thống các đối tác và khách hàng thường xuyên là các công ty lớn như: FUCHUN, KAIYANG, STARPRINT, EMPEROR VIETNAM, HIGHPOINT, US NAIL, YAMOTO SAIGON, FS JAPAN, CASUM, CARON, BÌNH ĐỊNH, VINH THÔNG, CHÁNH ÍCH, AN THỊNH,HÙNG HUY, NGUYÊN NGUYÊN PHƯỚC, HEADGUARD VIỆT NAM, SHARE VIỆT NAM, PHƯỚC THỊNH…
CTY TNHH CALONG
Đ/c: 203/9 Lê Đình Cẩn, P.Tân tạo, Q.Bình Tân, TPHCM
Tel: 0934.153.088 (anh Hùng) – 0938.392.788 (chị Nga)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.